Lô Gan Mb

Theo Collider, giới chuyên môn đánh giá Martin Scorsese là đạo diễn vĩ đại nhất còn sống. Từ lúc bắt livebongda

【livebongda】10 phim hay nhất của Martin Scorsese

Theấtcủlivebongdao Collider, giới chuyên môn đánh giá Martin Scorsese là đạo diễn vĩ đại nhất còn sống. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp cuối những năm 1960 đến nay, nghệ sĩ kiên trì cho ra mắt nhiều tác phẩm nổi bật. Sự cống hiến của Scorsese truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ làm phim.

VnExpress tổng hợp 10 tác phẩm hay nhất của đạo diễn gốc Italy, theo đánh giá trên trang IMDb.

1. Goodfellas(1990)

Trích đoạn 'Goodfellas'  Trailer 'The Irishman'

Trailer "The Irishman". Video: Netflix

Tác phẩm được giới chuyên môn khen nhờ diễn xuất của những huyền thoại màn bạc. Al Pacino giúp người xem hiểu được ảnh hưởng của nhân vật Jimmy Hoffa trong thập niên 1960. Joe Pesci gây bất ngờ trong vai Russell Bufalino, khi tài tử có sự sắc sảo và trầm lắng. Thực lực của Robert De Niro không chỉ được thể hiện qua những câu thoại, hành động mà còn qua ánh mắt, lúc hoang mang, buồn bã.

Trang Minneapolis Star Tribuneđánh giá: "Không một phút nào trong phim bị lãng phí". Cây bút David Stratton của The Australian viết: "Dù dài 209 phút, The Irishmanvẫn rất hấp dẫn. Tác phẩm khẳng định Scorsese là một trong những nhà làm phim người Mỹ vĩ đại nhất". Ở Oscar 2020, phim nhận 10 đề cử, gồm Phim hay nhất và Nam phụ xuất sắc cho Pacino và Pesci.

Quế Chi

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap